เรื่องของเรา (๑)

เย็นวันหนึ่ง
ฉันบรรจงลูบรอยขาวๆ บนนิ้วนางข้างซ้ายของเขาเบาๆ แล้วถามออกไปว่า

เป็นอย่างไรบ้างคะ นิ้วคุณเป็นรอยเลย

อืม ก็เจ็บนะจ๊ะ จะทำอะไรไม่ค่อยสะดวกเหมือนเคย’

เหมือนเป็นการเตือนตัวเราดีนะคะ เวลาจะคิดจะทำอะไรสักอย่างให้คิดถึงใจของอีกคน เราต่างไม่ได้ตัวคนเดียวเหมือนเดิมอีกแล้ว

จ๊ะ

เขาจับมือของฉันมากุมไว้ พลางถามขึ้นว่า

แล้วคุณเจ็บไหมจ๊ะ นิ้วเป็นรอยเหมือนกันเลย

นิดหน่อยค่ะ สงสัยนิ้วจะอวบเกิน แหวนเลยคับติ้ว

ฉันยิ้มใส่ตาเขา
แล้วเราต่างส่งเสียงหัวเราะขึ้นพร้อมกัน

 

– – –

 

สุขสันต์ทุกวันแห่งความรักค่ะ😀😀

5 comments

  1. 555555+

    ‘เขา’ หรอกค่ะคุณสิญจน์ ที่แสนโรแมนติก
    ไม่ใช่ ‘เธอ’ เลยจั๊กน่อย

    .
    .

    แฮ่ม !
    ก่อนอื่นต้องไปลองสวมดูที่ร้านค่ะท่านรอง ฯ
    เลือกแบบ เลือกวงที่ใช่ แล้วสวมไปโลด .. 5555+

    สุขสันต์วันทำงานค่า😀

  2. โหยยย แบบนั้นมันง่ายไปค่ะท่านประธาน

    ต้องแบบว่ามีคนซื้อให้ มีคนใส่ให้อย่างนี้สิ ค่อยดูมีคุณค่าหน่อย 555+

    สุขสันต์วันนี้ค่ะ ^__^

  3. วาววววววว ..

    ท่านรอง ฯ Z นี่โรแมนติ๊กไม่เบาเหมือนกันนะเนี่ย
    5555+

    .
    .

    สุขสันต์วันศุกร์ค่า
    ขอให้เป็นวันอันแสนสุขนะคะ😀

Leave a Reply

