เมื่อเราไปกันไม่ได้

เนิ่นนานเหลือเกิน ..

นานจนจำไม่ได้ว่า .. เธอ – ฉัน .. มีกันและกันตั้งแต่เมื่อไร ..

หลายครั้งที่ฉันเจ็บปวดรวดร้าว ..

แต่เธอกลับเฉย .. ราวไม่เคยสนใจ ..

แม้ประคับประคองเพียงใด .. เราก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี ..

.

เสียดาย ..

แสนเสียดาย .. ที่สุดท้ายเราต้องจากกัน ..

แม้ในวันนั้นฉันต้องหลั่งเลือดและน้ำตา ..

ถึงวันนี้คงได้แต่เพียงบอกว่า ..

“ลาก่อนนะ คนดี”

.

.

ขอลาเสียที ฟันคุดคู่สุดท้าย ของฉัน ..  

13 comments

  1. ทดสอบระบบจ้า

    ถ้าฝนฟ้าเป็นใจจะได้นั่งรัวนิ้วเล่านิทานหลอกเด็กเสียที .. อิอิ

    เอ้า .. ลุย !!

  2. นี่ท่านประธานเสียดายฟันคู่นั้นมากมายขนาดนี้เชียวหรือคะ
    ช่างน่าเศร้าอะไรเช่นนี้ อิอิ

    ปล.ข้าพเจ้าได้รับของที่ระลึกจากท่านแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ ^__^

  3. 55555555555555555+

    ข้าพเจ้าแค่เขียนเล่น ๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ
    ท่านรอง ฯ แซวซะเขินเลยนะนี่ ^o^

    .

    ป.ล. ด้วยความยินดีค่ะ🙂

  4. 555555+
    ก็ว่ากันไปนะคะ

    ที่แรกที่อ่าน ข้าพเจ้าก็จะคิดเป็นอื่นไปแล้ว
    ยังดีที่มีท่อนสุดท้ายมาช่วยขยายความ หุหุ

  5. ท่านรอง ฯ ละก้อ ..

    อย่างข้าพเจ้าจะมีอะไรให้ท่านคิดเป็นอื่นได้อีกหรือคะ ?
    ก็รู้ ๆ อยู่นี่นาว่า “บ้า” ไปวัน ๆ .. หุ หุ

    .
    .

    อ้อ .. นิทานก่อนนอนที่สัญญาไว้ยังเขียนไม่จบเลยค่ะ
    ต้องขออภัยด้วยนะคะท่านรอง ฯ ที่เลื่อนการออกอากาศ (อีกแล้ว)

    คืนนี้ขอให้นอนหลับฝันดี ในฝันมีเจ้าหญิง เจ้าชายค่ะ

    -จขบ.-😀

  6. เพราะคนบ้ามักเอาเรื่องจริงมาพูดเล่นน่ะสิค่ะ 5555+

    วันนี้ข้าพเจ้าได้ดูรายการต่อเนื่องสองรายการรวด
    คือ ฅนค้นฅน กับ บางอ้อ กว่าจะได้นอนสงสัยจะเที่ยงคืนกว่าๆ

    นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^__^

  7. .
    .

    เมื่อไม่นานมานี้

    ฉันยังจำได้…ถึงวันที่ฉันมีเธอ

    แม้วันนั้นฉันจะเจ็บปวดรวดร้าว…เพราะเธอ

    แต่เธอกลับเฉยชา…เย็นชาต่อฉันเหลือเกิน

    กระนั้น…ฉันอดทนเรียนรู้ที่จะอยู่คู่กับเธอ

    .
    .

    เสียดาย?

    เปล่า…เปล่าเลยเธอจ๋า…ฉันไม่เสียดาย

    เพียงแต่น้ำตารื้นออกมาบ้างเท่านั้น

    ฉันไม่เจ็บปวดเหมือนวันที่มีเธอครั้งแรก

    ฉันอยากขอบคุณเธอเสียด้วยซ้ำ

    เธอ…ผู้ทำให้ฉันแข็งแกร่ง

    เธอ…ผู้ทำให้ฉันยืนหยัดอยู่ได้อย่างสง่างาม…มั่นคง…ด้วยตนเอง

    ฉัน…ไม่อยากจะมีเธออีกแล้ว

    ฉัน…ไม่ใช่คุณหญิงกีรติ

    ที่จะได้เฝ้าเพ้อรำพันว่า…

    .

    “ฉันตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน

    แต่ฉันก็อิ่มใจว่าฉันมีคนที่ฉันรัก”

    .

    ประโยคสวยงาม…สูงค่าเยี่ยงนี้

    ไม่เลย…ไม่สมควรหลุดจากปากคนนิยมนิยายน้ำเน่าเช่นฉัน

    .
    .

    ฉัน…เพียงอยากจะบอกเธอว่า…

    .

    “ลาก่อนนะจ๊ะคนดี๊คนดี”

    .
    .

    เธอ…เหล็กดัดฟันของฉัน…

    .

  8. แฮ่ๆ เกล้ากระผมไม่เคยดัดฟันดอกขอรับ

    แต่งล้อท่านประธานเล่นๆ ไปยังงั้นเองแหละพระคุณ

  9. โอ้ย..โดนใจฉันฟันเหล็กเด็กแนว
    ตาบ๊องแบ๊วน่ารักจังเลย
    แบบอาโนเนะคิขุมากเลย
    อยากบอกจังเลยว่าฉันชอบเธอ

    เห็นคุณสวรร์เสก พูดถึงดัดฟัน ข้าพเจ้าเลยคิดถึงเพลงนี้ซะงั้น
    ไม่รู้ชื่อเพลงอ่ะ แบบว่าร้องได้ท่อนเดียว หุหุ

  10. สวัสดีหลังหม่ำมื้อเที่ยงจ้า

    .

    รายการ “บางอ้อ” ฟังดูน่าสนใจดีนะคะท่านรอง ฯ
    แต่ออกอากาศดึกขนาดนั้น ข้าพเจ้าคงไม่ได้แอ้มหรอกค่ะ
    ถึงจะบ้าแต่ข้าพเจ้าก็นอนไวนา ขอบอก .. อิ อิ

    .
    .

    แม๊ แหม แม๋ .. คุณเล็กละก้อนะ

    แซวซะเค้าเขินอีกคนแล้วนะนี่ ^ ^”
    บร้าาาาจิ ของอย่างนี้ใครเค้าจะเก็บไว้ให้หลอนกัน
    เอ๋ .. อย่าบอกนะคะว่าคุณเคยทำมาก่อน

    5555555555555+😆

    .
    .

    เอ่อ ..

    อ่า ..

    อะแฮ่ม !!

    ท่านเลขา ฯ ป๋าสอเจ้าคะ
    ถึงท่านไม่ออกตัวไว้ข้าพเจ้าก็ไม่คิดว่าท่านจะเคยดัดฟันหรอกค่ะ เพราะนึกไม่ออกจริง ๆ ว่า เวลา “แบรท พีท” ใส่เหล็กแล้วหน้าตาจะออกมาเป็นยังไง .. หุ หุ

    .
    .

    สุขสันต์วันสีเขียวจ้า
    ขอให้วันนี้เป็นเด็กดีกันทุกคนเลยน๊า

    -จขบ.-😀

  11. พอดีเมื่อคืนเป็นตอนที่อยากดูน่ะค่ะ เลยรอดู
    เกี่ยวกับประชาธิปไตยของประเทศไทยค่ะ

    แต่บางครั้งบางรายการข้าพเจ้าก็มาดูย้อนหลังผ่านเวปนี้อ่ะ
    http://www.me.in.th/Live/

  12. ขอบคุณสำหรับเวปไซต์ที่เอามาฝากไว้ด้วยค่ะคุณ Z
    หากมีโอกาสจะลองเข้าไปดูนะคะ ท่าทางน่าสนใจไม่เบาเลยล่ะ

    .

    คืนนี้ข้าพเจ้าเข้ามาซะดึกเลย ท่านคงจะเข้านอนไปแล้วกระมัง
    ขอให้นอนหลับฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

    -จขบ.-😀

Leave a Reply

